Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Ge.tt - ứng dụng web tuyệt vời để chia sẻ file thời gian thực

[caption id="" align="alignleft" width="141" caption="Ge.tt Logo"]Ge.tt Logo[/caption]

Ge.tt là một ứng dụng web thông minh khiến cho việc chia sẻ file trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn có thể trực tiếp chia sẻ một đường dẫn đến file của bạn mà không phải đợi hoàn thành quá trình upload, và nó không hề sử dụng Flash, Java applets hay những trình cắm khác.

Sử dụng Ge.tt không thể dễ dàng hơn được nữa. Thậm chí bạn không cần đến tài khoản để sử dụng dịch vụ này (mặc dù bạn sẽ được hưởng thêm nhiều lợi ích khi đăng kí). Vào trang Ge.tt tại địa chỉ http://ge.tt, nhấn nút "Select files", chọn một hoặc nhiều file bạn muốn chia sẻ, hoặc đơn giản là kéo và thả vào trình duyệt nếu hỗ trợ. Ge.tt sẽ bắt đầu upload file của bạn và ngay lập tức tạo ra một đường dẫn duy nhất để bạn đem đi chia sẻ.

Bạn có thể chia sẻ đường dẫn đó trước khi quá trình upload kết thúc, file của bạn sẽ được cập nhật trên trang download theo thời gian thực như khi nó đã được upload. Trên thực tế bạn vẫn có thể thêm file để chia sẻ sau khi bạn đã chia sẻ đường dẫn. Bất cứ file mới nào bạn upload lên sẽ tự động hiển thị ở cuối danh sách mà không làm trang phải tải lại.

Nếu bạn chia sẻ file lớn hơn, chúng tôi vẫn nghĩ Opera Unite hầu như chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhưng khi bạn muốn chia sẻ file một cách nhanh chóng, Ge.tt có vẻ như là công cụ tuyệt vời dành cho công việc của bạn.

Bản dịch của Moon Knight (theo Lifehacker)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét