Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

Thử cấu hình máy với nhiều loại game mà không cần chạy game đó

[caption id="" align="alignnone" width="518" caption="Can You Run It"]Can You Run It[/caption]

Tôi không phải là một game thủ, ít ra không còn là game thủ nữa. Nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn thèm chơi game. Từ khi tôi không thường xuyên nâng cấp máy tính của mình như trước kia, tôi muốn được biết máy của mình có thể chạy được trò chơi nào đó trước khi trả phí cho để mua trò đó (và tìm ra nếu nó không thể chơi trò đó). Một cách để tìm ra nếu máy tính của bạn có thể chơi trò chơi đó chính là so sánh cấu hình máy của bạn và cấu hình yêu cầu của trò chơi. Nhưng điều đó thật là cực kì tẻ nhạt vì vậy hãy xem thử một phương pháp dễ dàng hơn.

Cách dễ dàng hơn đó chính là sử dụng trang web Can You Run It. Trang web này có thể hoạt động với hầu hết những trò chơi quan trọng hiện nay và nó sẽ so sánh cấu hình máy của bạn với yêu cầu của trò chơi. Nó có thể chạy dễ dàng trên hầu hết các trình duyệt.

Chỉ cần nhấn vào đây để vào trang web Can You Run It và điền vào tên của game hoặc tìm game đó trong danh sách thả xuống được cung cấp sẵn, sau đó click vào nút Can You Run It như bạn thấy dưới đây:

[caption id="" align="aligncenter" width="600" caption="Can You Run It"]Can You Run It[/caption]

Lưu ý là bạn cần phải cài Java cho máy của bạn để trang web có thể tương tác với máy của bạn.

[caption id="" align="aligncenter" width="600" caption="Can You Run It"]Can You Run It[/caption]

Sau đó, hệ thống của bạn sẽ được phân tích và bạn sẽ nhận được báo cáo mà có vài thứ giống dưới đây, báo cho bạn biết thứ gì cần quan tâm đến hoặc bạn có thể chạy game tương ứng hay không.

[caption id="" align="aligncenter" width="600" caption="Can You Run It"]Can You Run It[/caption]

Dịch bởi Moon Knight (Nguồn: groovyPost)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét